CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG
Lời đầu tiên, xin chân thành cám ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm được chúng tôi phân phối. Để hỗ trợ vận chuyển và cách thức giao nhận hàng, sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng và thỏa thuận thanh toán khách hàng sẽ nhận hàng trong vòng từ 1 đến 7 ngày tùy theo cách thức vận chuyển và chi phí mà khách hàng yêu cầu. Chúng tôi sẽ hỗ trợ theo các phương thức sau:
NHỮNG ĐƠN HÀNG SẼ ĐƯỢC GIAO:
1. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ khách hàng để tư vấn phương thức giao hàng.
2. Giao hàng đến đúng địa chỉ trong đơn hàng mà khách hàng thanh toán yêu cầu.
3. Thời gian giao hàng từ thứ hai đến thứ bảy (8h đến 18h).
4. Thời gian chính xác của việc giao hàng không thể chỉ định rõ.
5. Những đơn hàng đặt mua sau 10h vào ngày thứ 7 hoặc Chủ nhật sẽ được chuyển vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp.
PHƯƠNG HƯỚNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG KHI CÓ SỰ CỐ:
1. Trong trường hợp với các đơn hàng đã được thanh toán nhưng vì một lý do nào đó, hàng hóa chúng tôi không thể cung cấp được. Công ty sẽ thông báo đến khách hàng bằng điện thoại hoặc email thay đổi thời gian giao hàng. Khi đơn hàng đã hủy, thì tiền của khách hàng sẽ được trả về khách hàng tùy thuộc vào phương thức thanh toán. Có thể trả tiền mặt nếu quý khách hàng thanh toán tại văn phòng hoặc chuyển khoản nếu khách hàng thanh toán qua ngân hàng. Tiền sẽ được trả về tài khoản từ 1 đến 5 ngày làm việc (theo lịch làm việc của ngân hàng)
2. Nếu hàng hóa mà khách hàng nhận được có vấn đề thuộc trách nhiệm của Công ty, chúng sẽ đổi hàng cho khách hàng trong vòng 1 đến 5 ngày (theo lịch giao nhận).
3. Nếu hàng hóa tạm thời không còn trong kho, chúng tôi sẽ hỏi ý kiến của khách hàng để khách hàng có thể yên tâm chờ đến khi có hàng. Nhân viên của chúng tôi sẽ làm phiếu đặt hàng có xác nhận của Công ty (có dấu đỏ đúng theo pháp lý).
4. Thông báo vấn đề hàng hóa thuộc trách nhiệm của Công ty thì công ty sẽ nhận thông tin phản hồi trong vòng 5 ngày giao hàng.